Brembo Xtra ผ้าเบรก

ความปลอดภัยระดับสุดยอด

ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดในการเพิ่มคุณสมบัติการทำงานของจานเบรก Brembo Max และพ Brembo Xtra
ผ้าเบรก Brembo Xtra พัฒนาขึ้นมาเพื่อเสริมจุดเด่นของจานเบรกแบบเจาะรูและเซาะร่องจาก Brembo เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนรักรถที่ชอบการขับขี่แบบสปอร์ตโดยไม่สูญเสียความสบายและความทนทานระหว่างการใช้งานบนท้องถนนจริง

คุณสมบัติด้านเทคนิคนี้ที่เชื่อมโยงกับจานเบรก Brembo Max และ Brembo Xtra ทำให้สามารถผ่านการทดสอบบนห้องปฏิบัติการทดสอบและพื้นผิวถนนจริงได้อย่างไร้กังวล ประสิทธิภาพที่เต็มที่แม้แต่ในรถขนาดกลางที่ใช้งานได้กับจานเบรก Xtra และ Max

รถยนต์ขนาดกลางและรถสปอร์ตขนาดเล็กที่ผลิตในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาในตลาดสามารถใช้งานกับผ้าเบรกชุดใหม่นี้ได้อย่างไม่มีปัญหา ตรวจสอบว่ามีจานเบรกและผ้าเบรกแบบสปอร์ตสำหรับรถคุณหรือไม่จากแคตาล็อกออนไลน์
สารประกอบ
เพื่อผลิตผ้าเบรก Xtra รุ่นใหม่ วิศวกรของเราจึงได้พัฒนาสวัสดุ BRM X L01 ขึ้น โดยประกอบไปด้วยส่วนประกอบกว่า 30 ชนิดที่ผ่านการศึกษาและทดสอบมาอย่างดีผ่านทางห้องปฏิบัติการวิจัยที่ทันสมัยของเรา

วัสดุที่คิดค้นขึ้นใหม่นี้พัฒนาขึ้นจากประสบการณ์โดยตรงของ Brembo ในการทำงานกับกลุ่มผู้ผลิตอะไหล่ติดรถยนต์จากโรงงานประกอบ ประเภทสินค้าประสิทธิภาพสูงซึ่งเป็นที่ต้องการสำหรับรถยนต์สมรรถนะสูงสุด ผลิตภัณฑ์มีคุณสมบัติที่ดีเยี่ยมในทุก ๆ ด้าน รวมไปถึงความสบายที่ผู้ใช้รถระดับสูงคาดหวัง
รูปโฉมใหม่ของแผ่นเบรก
Brembo Xtra! 
แผ่นเบรกๅ Xtra ตัวแรกที่มาพร้อมกับกราฟิกใหม่ล่าสุดที่จะเริ่มเปิดตัวสู่ตลาดนับตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2021: ไม่ว่าจะเป็นแผ่นชิมสีเทาพร้อมลายพิมพ์แผ่นเบรกสีแดง ประทับด้วยโลโก้ “Brembo Xtra” โดยไม่มีการสลักเลเซอร์บริเวณชิ้นส่วนกดสร้างแรงเบรก
นี่เป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ ซึ่งหมายความว่าทั้งแผ่นเบรก Xtra “รุ่นคลาสสิค” ที่ใช้แผ่นชิมสีดำและรุ่นแผ่นชิมสีเทาจะหมุนเวียนอยู่ในตลาดอีกเพียงไม่กี่เดือนเท่านั้น

นอกจากนี้ภายในกล่องแผ่นเบรก “ตัวใหม่” ยังห่อไว้ด้วยชั้นฟิล์มป้องกันซึ่งสามารถรีไซเคิลได้ทั้งชิ้นเพื่อให้การปกป้องอีกชั้นหนึ่ง

การปรับรูปโฉมใหม่ให้สวยยงามมากยิ่งขึ้นของแผ่นเบรก Brembo Xtra คือความตั้งใจจริงเพื่อยกระดับมาตรฐานคุณภาพของแบรนด์โดยไม่ผ่อนปรนมาตรฐานคุณภาพที่ดีเยี่ยมแต่ดั้งเดิมของเรา
การบรรจุแผ่นเบรก Brembo Xtra
ประสิทธิภาพระดับ Xtra
สัมผัสของแป้นเหยียบ
สัมผัสแป้นเบรกที่แม่นยำเพื่อให้การควบคุมการเบรกที่มั่นใจได้สไตล์สปอร์ต
สบาย
สารประกอบที่ถูกคิดค้นมาสำหรับการใช้งานแบบสปอร์ตโดยเฉพาะ ประสิทธิภาพและความสบายคือสิ่งที่คุณคาดหวังได้แม้ในสถานการณ์ที่คับขัน
การจมของเบรก
มั่นใจได้อย่างเต็มที่กับแรงเบรกที่สม่ำเสมอและปลอดภัยทั้งในช่วงอุณหภูมิสูงหรือในช่วงอุณหภูมิต่ำ
เสถียรภาพแรงเสียดทาน
สัมประสิทธิ์แรงเสียดทานที่คงที่ในทุกสภาวะการใช้งาน ทำให้มั่นใจได้ว่าจะมีการกระจายอุณหภูมิและแรงดันอย่างสม่ำเสมอเพื่อป้องกันการเกิดบริเวณจุดร้อนจัดที่พื้นผิวสำหรับเบรกทำให้เกิดการสั่นสะเทือนขึ้น
การสึกหรอน้อยกว่า ขอบชิ้นงานที่หมดจด
การทดสอบกับแท่นทดสอบในห้องแล็บและพื้นผิวถนนที่หลากหลายแสดงให้เห็นถึงคุณสมบัติในการลดการสึกหรอที่ดีสำหรับจานเบรก Max และ Xtra ข้อดีอย่างหนึ่งเกิดขึ้นจากวัสดุเสียดทานที่เลือกใช้ เมื่อเปรียบเทียบกับผลการทดสอบด้วยผ้าเบรกมาตรฐานทั่วไป ที่ไม่ได้พัฒนาขึ้นมาโดยเฉพาะ การลดการสึกหรอของส่วนประกอบที่มีการเสียดทานและการลดการปล่อยผงฝุ่นที่เกิดขึ้น ทำให้ขอบชิ้นงานสะอาดกว่าผลิตภัณฑ์รุ่นมาตรฐานทั่วไป
กราฟเปรียบเทียบประสิทธิภาพของสารประกอบที่ใช้สำหรับแผ่นเบรก Brembo Xtra เทียบกับแผ่นเบรกมาตรฐาน
ไอคอน ECE R90 สำหรับการใช้งานบนผิวทาง
ECE R90
สำหรับใช้งานบนผิวทาง
สินค้าทุกเบอร์ของ Brembo Xtra ผ่านการรับรองสำหรับใช้งานบนท้องถนนตามมาตรฐาน ECE R-90
ไอคอนชิ้นส่วนมากกว่า 100 ชิ้น
มากกว่า 100
รหัสสินค้าสำหรับผลิตภัณฑ์รุ่นนี้
ผ้าเบรก Xtra ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับจานเบรก Max และ Xtra และใช้งานได้กับรถขนาดเล็ก ขนาดกลางและรถสปอร์ตรุ่นใหม่ ๆ
ไอคอนลายพิมพ์แผ่นเบรกโลโก้ Brembo
เครื่องหมายกำกับ
โลโก้ Brembo
เครื่องหมายที่แผ่นชิมและวัสดุเสียดทานเป็นเครื่องหมายรับรองผ้าเบรก Xtra ที่พัฒนาขึ้นมาโดยเฉพาะ
แผ่นเบรก Brembo Xtra 4 ชิ้น
นโยบายความเป็นส่วนตัว">