เงื่อนไขระดับ Xtra ตอบโจทย์มากกว่า

สไตล์ที่โดดเด่น ประสิทธิภาพระดับ Xtra
เมื่อพูดถึงสมรรถนะ คุณต้องการสิ่งที่ดีที่สุด 
ผลิตภัณฑ์รุ่น Xtra ถือกำเนิดขึ้นจากมาตรฐานคุณภาพและความเชี่ยวชาญด้านเทคนิคในระดับสูงสุดจากสายการผลิตอุปกรณ์ต้นแบบ การออกแบบที่โฉบเฉี่ยว สไตล์ที่เหนือกว่าและสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมระดับรถสปอร์ต พร้อมความสบายและความทนทานที่มั่นใจได้.
จานเบรก Xtra, แผ่นเบรกและคาลิเปอร์ X-Style
ผลิตมาเพื่อใช้งานร่วมกัน
แผ่นเบรก Brembo Xtra คือผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในการเพิ่มสมรรถนะการทำงานให้กับจานเบรก Max และ Xtra ที่มีประสิทธิภาพโดดเด่นอยู่แล้ว
แผ่นเบรก Brembo Xtra ออกแบบมาให้ทำงานได้อย่างลงตัวกับจานเบรก Brembo Max และ Brembo Xtra ซึ่งจะทำงานเป็นอิสระจากกันเพื่อเสริมสมรรถนะในระดับสูงสุดและทำให้มั่นใจได้ว่าจะช่วยให้สามารถควบคุมการทำงานของระบบเบรกได้อย่างแม่นยำ วัสดุเสียดทานที่ออกแบบมาโดยเฉพาะที่สามารถลดการสั่นสะเทือนและการสึกหรอ ลงตัวอย่างยิ่งสำหรับการขับขี่แนวสปอร์ตที่เต็มอารมณ์มากกว่าโดยไม่ลืมที่จะให้ความสำคัญกับความนุ่มนวลและความทนทานเมื่อใช้งานกับท้องถนนจริง.

ครอบคลุมรถยนต์กว่า 60% จานเบรกของแบรนด์มีหมายเลขชิ้นส่วนให้เลือกซื้อมากกว่า 300 รายการ และแผ่นเบรก 200 รุ่นที่พัฒนาขึ้นมาใหม่ให้ทำงานร่วมกันเพื่อให้ประสิทธิภาพในการเบรกที่ฉับไวและปลอดภัยในระดับที่เหนือกว่าในทุกสภาพการขับขี่.
  • สัมประสิทธิ์แรงเสียดทานที่ดีเยี่ยมทำให้ยึดจับได้ดีขึ้นและตอบสนองได้ฉับไว
  • ควบคุมแป้นเบรกได้อย่างแม่นยำและเหนือกว่า
  • การออกแบบที่โดดเด่น สไตล์สปอร์ต
  • เสถียรภาพในการเบรกที่มั่่นใจได้
จานเบรก Xtra และแผ่นเบรก Xtra
แผนผังผลิตภัณฑ์กลุ่ม Xtra: สมรรถน เบรกหาย การสึกหรอ
ผ่านการทดสอบมาอย่างเข้มงวดเพื่อให้ความปลอดภัยในระดับสูงสุด
ผลการทดสอบเปรียบเทียบระหว่าง Brembo Xtra และผลิตภัณฑ์จากคู่แข่งในกลุ่มจานและแผ่นเบรกเจาะรู/เซาะร่องจากซัพพลายเออร์หลาย ๆ รายในตลาดชิ้นส่วนอะไหล่* ยืนยันว่าผลิตภัณฑ์ของแบรนด์มีความโดดเด่นในด้านเทคนิคและผ่านการทดสอบที่เข้มงวดที่สุดในการใช้งานบนท้องถิ่นและในการทดสอบในห้องทดสอบ รับประกันความปลอดภัยในระดับสูงสุด.
คาลิเปอร์ Brembo X-Style
สาดสีสดใสชวนสะดุดตาให้กับล้อของคุณ! 
คาลิเปอร์ Brembo X-Style พัฒนามาโดยเฉพาะในกลุ่มตลาดพรีเมี่ยม โดยเป็นการพัฒนาต่อยอดมาจากกลุ่มผลิตภัณฑ์ OEM คาลิเปอร์รุ่นพิเศษที่ได้รับการยอมรับในระดับสากลจาก Brembo ที่มีคุณภาพ เสถียรภาพในการทำงานและสมรรถนะที่มั่นใจได้ในระดับเดียวกัน

ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับเจ้าของรถที่จริงจังและชอบการแต่งรถและสนุกกับชิ้นงานคาลิเปอร์อะลูมิเนียมที่เหนือระดับจาก Brembo ผสมผสานกับรูปลักษณ์ที่ตรงกับต้นแบบพร้อมชุดสีที่ตรงใจ โดดเด่นและแตกต่างตามสไตล์ที่ชื่นชอบ
คาลิเปอร์ X-Style
นโยบายความเป็นส่วนตัว">