จานเบรกพร้อมแบริ่งในตัว

ชุดอุปกรณ์สำหรับจานเบรกพร้อมดุมล้อในตัว

ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดข้อจำกัดในการเปลี่ยนจานเบรกพร้อมดุมล้อในตัวที่ติดตั้งมาพร้อมกับแบริ่ง
ในบางกรณีมีการเลือกติดตั้งที่เพลาหลังร่วมกับจานเบรกที่มีดุมล้อในตัวและแบริ่งล้อ รวมทั้งคราวน์วีลแบบลูกกลิ้งสองตัว (bi-conical)
บรรจุภัณฑ์จานเบรกพร้อมแบริ่งในตัว
โครงร่างการทำงานเช่นนี้ทำให้เกิดความยากลำบากอย่างยิ่งหรือเป็นไปไม่ได้เลยในการเปลี่ยนจานดิสก์โดยไม่เกิดความเสียหายต่อแบริ่ง เกณฑ์ระยะคลาดเคลื่อนในการติดตั้งที่เข้มงวดที่กำหนดไว้ระหว่างการออกแบบผลิตภัณฑ์ ทำให้มั่นใจได้ว่าการทำงานของส่วนประกอบต่าง ๆ จะเป็นไปอย่างเหมาะสมและถูกต้อง
นอกจากนี้ควรมีการเปลี่ยนแบริ่งระหว่างการเปลี่ยนจานเบรก Brembo จึงขอนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่สมบูรณ์แบบหรือ ชุดอะไหล่ประกอบสำเร็จ ที่ประกอบไปด้วยแบริ่งที่ติดตั้งกับจานเบรกไว้เรียบร้อยแล้ว
แผนภาพแยกชิ้นส่วนจานเบรกพร้อมแบริ่งในตัว
รองรับการทำงานกับ ABS
Brembo ยังมีโฟนิควีลหรือตัวส่งสัญญาณแม่เหล็กที่ติดตั้งในตัวแบริ่งดิสก์สำหรับรุ่นที่ใช้ส่วนประกอบเหล่านี้ อุปกรณ์เหล่านี้ช่วยรองรับการทำงานกับระบบเบรก ABS ของรถในการตรวจจับความเร็วล้อของรถ
 
โฟนิควีลจะมีฟันโลหะที่ทำหน้าที่กระจายสัญญาณดิจิตอลตามความเร็วในการหมุนของล้อ เซ็นเซอร์ที่ติดตั้งในระยะเช่นนี้จะทำให้ตัวส่งสัญญาณแม่เหล็กสามารถแจ้งสัญญาณผ่านขั้วแม่เหล็กเหนือและใต้ได้อย่างต่อเนื่องและแม่นยำ สัญญาณดังกล่าวจะถูกส่งต่อไปยังชุดควบคุมของรถ และใช้สำหรับการทำงานของระบบ ABS และฟังก์ชั่นอื่น ๆ ที่ควบคุมเสถียรภาพในการทำงานของรถ.
 
ข้อดีของระบบที่มีตัวส่งสัญญาณแม่เหล็กในส่วนที่เกี่ยวกับโฟนิควีลโดยหลัก ๆ คือความสามารถในการตรวจจับการเคลื่อนแม้เพียงเล็กน้อยของล้อ ซึ่งให้คุณภาพสัญญาณที่ดีที่สุด รวมทั้งลดขนาดและน้ำหนักของส่วนประกอบต่าง ๆ ให้มีความซับซ้อนน้อยลง องค์ประกอบสำคัญของคุณสมบัติจากเทคโนโลยีนี้อยู่ที่ความพร้อมในการรองรับการเชื่อมต่อในอนาคตกับฟังก์ชั่นการทำงานที่สำคัญอื่น ๆ ภายในรถ.
ข้อดีของชุดผลิตภัณฑ์ประกอบสำเร็จ
การติดตั้งทำได้ง่าย ๆ และรวดเร็ว และไม่ต้องใช้เครื่องมือพิเศษ และยังป้องกันความเสี่ยงต่อความเสียหายที่แบริ่งขณะถอดออกจากจานเบรกเดิม ชุดอุปกรณ์ประกอบสำเร็จมีข้อดีดังต่อไปนี้
ไอคอนเครื่องมือและส่วนประกอบที่ไม่ยุ่งยาก
เครื่องมือที่ไม่ยุ่งยาก
ไม่มีความจำเป็น: แบริ่งติดตั้งสำเร็จในจานเบรก
ไอคอนประหยัดเวลา
ประหยัดเวลา
แบริ่งติดตั้งในจานเบรกเสร็จสิ้นแล้วโดย Brembo
ไอคอนการถอดชิ้นส่วนที่ไม่ยุ่งยาก
ถอดได้โดยไม่เกิดปัญหา
ไม่ต้องกังวลกับการถอดแบริ่งจากจานเบรกเดพิม
ไอคอนการประกอบที่ปลอดภัย
ประกอบชิ้นส่วนได้อย่างปลอดภัย
มั่นใจได้กับการตรวจสอบที่ดำเนินการโดย Brembo
จานเบรกแต่ละตัวหลังจากประกอบแบริ่งและตัวส่งสัญญาณแล้วจะผ่านการตรวจสอบ 100%
รายละเอียดแบริ่ง
การสึกหรอและปัจจัยกระทบต่าง ๆ เกี่ยวกับจานเบรก
การตรวจสอบแบริ่งและเปลี่ยนแบริ่งเป็นระยะ ๆ คือปัจจัยสำคัญต่อการดูแลรักษารถที่เหมาะสม: ข้อบกพร่องใด ๆ ที่แบริ่งล้อจะทำให้เกิดแรงเสียดทานที่มากขึ้น และทำให้เกิดเสียงรบกวนและปัญหาร้ายแรงตามมา แบริ่งที่มีปัญหายังอาจทำให้เกิดปัญหาต่อดุมล้อ โช้คอัพและชิ้นส่วนที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ทำให้มีการสึกหรอก่อนเวลาอันควร
แนะนำให้ตรวจสอบสภาพของแบริ่งล้อขณะเปลี่ยนชุดเบรกและเมื่อต้องการแก้ไขปัญหาเสียงดังและการสึกหรอที่เร็วเกินควร

การเสื่อมสภาพของแบริ่งล้ออาจเกิดจากการใช้งานที่ยาวนาน การกระแทกโดยไม่ได้ตั้งใจหรือการประกอบที่ไม่ถูกต้อง
นโยบายความเป็นส่วนตัว">