Logo Brembo Upgrade

น้ำมันเบรก

เหมาะสำหรับการใช้งานในทุกรูปแบบ

 

ความน่าเชื่อถือและคุณภาพในระดับสูง

น้ำมันเบรก Brembo| SPORT | EVO 500++ เหมาะสำหรับทุกสภาพการใช้งานทั้งการขับขี่ทั่ว ๆ ไปจนถึงการใช้งานระดับปานกลางบนสนามแข่งแบบมือสมัครเล่น
 
นี่เป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่เชื่อถือได้ซึ่งช่วยเพิ่มความมั่นใจในการเหยียบสัมผัสที่แป้นและให้แรงเบรกที่สม่ำเสมอโดยไม่ต้องคอยตรวจสอบน้ำมันเป็นบ่อย ๆ เหมือนกับน้ำมันเบรกสำหรับรถแข่ง
คิดค้นมาสำหรับผู้ที่ให้ความสำคัญกับสมรรถนะในการขับขี่อย่างแท้จริง
  • เหมาะสำหรับระบบเบรกที่ออกแบบมาสำหรับน้ำมันที่ไม่ใช่สูตรแร่
  • คิดค้นมาเพื่อตอบสนองความคาดหวังของผู้ที่คาดหวังสมรรถนะแบบเน้นความคุ้มค่าในทุก ๆ หยด
  • คุณสมบัติเหนือกว่ามาตรฐาน U.S. FMVSS No.116 DOT 3 และ DOT 4, SAE J1703, SAE J1704 and ISO 4925 (classes 3 และ 4)
  • รองรับมาตรฐาน DOT 3, DOT 4 และ DOT 5.1 สำหรับน้ำมันเบรกหากเป็นไปตามเงื่อนไขทางเทคนิคที่ระบุข้างต้น
เพื่อความปลอดภัย แนะนำให้เปลี่ยนน้ำมันเบรกอย่างน้อยปีละครั้ง ไม่เหมาะสำหรับรถยนต์ที่ใช้น้ำมันสูตรแร่ ช่วงสี: ใสจนออกเหลืองอำพัน ในกรณีของน้ำมันเบรกใหม่ เมื่อเทออกจากขวดซีลสีอาจแตกต่างไปจากสีอ้างอิง แต่ประสิทธิภาพจะไม่แตกต่างกัน


ดาวน์โหลดเอกสารข้อมูลด้านความปลอดภัย
SPORT | น้ำมันเบรก EVO 500++
 
โลโก้ Custom cluster
สำหรับคนที่ชื่นชอบจักรยานยนต์แต่งเอง พวกเขาใส่ใจในทุก ๆ รายละเอียดไม่เว้นแม้แต่ชุดหรือหมวกที่สวมใส่ นอกจากนี้ยังให้ความสำคัญกับทุก ๆ รายละเอียดของชิ้นส่วนอะไหล่ที่จะใช้กับจักรยานยนต์ของตน คนกลุ่มนี้ไม่ได้ซื้อของจากความต้องการที่เกิดแบบชั่วครู่ แต่จะพิจารณาผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่มีในตลาดอย่างรอบคอบและอาจขอคำแนะนำจากผู้รู้ในวงการรถแต่ง อย่างไรก็ตาม แม้จะให้ความสำคัญของความมีสไตล์ แตกต่างและเป็นตัวของตัวเองแต่อย่าลืมว่านี่คือส่วนประกอบที่ใช้สำหรับการเบรก ซึ่งหมายถึงประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือเป็นสิ่งที่จะมองข้ามไปไม่ได้ ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Custom UPGRADE จาก Brembo คือผลงานที่ไม่เป็นสองรองใคร
โลโก้ Road cluster
สำหรับคนที่ชอบขับขี่จักรยานยนต์บนผิวทางปกติอาจมีความต้องการที่แตกต่างจากคนที่ใช้รถในสนามแข่งเพียงอย่างเดียว พื้นผิวถนนและสภาพการจราจรและความคดเคี้ยวของเส้นทางหรือแม้แต่สภาพอากาศล้วนส่งผลต่ออารมณ์ของผู้ขับขี่ที่ต้องการระบบเบรกที่ตอบโจทย์และทำให้การขับขี่น่ารื่นรมย์อย่างแท้จริง 
แต่สิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันคือประสิทธิภาพที่จะส่งผลต่อความน่าเชื่อถือและการทำงานที่เชื่อถือได้ในทุกสภาพแวดล้อม รวมไปถึงความทนทานและผ่อนคลายในการขับขี่ ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Road UPGRADE จาก Brembo พร้อมตอบสนองความต้องการเหล่านี้
โลโก้ Road racing cluster
ทุกคนที่อยู่ในวงการรถแข็งซุปเปอร์ไบค์ทราบดีว่าก่อนที่จะมองหารถที่มีกำลังและแรงบิดสูงสุด ระบบเบรกจะต้องมีประสิทธิภาพมากเพียงพอก่อนเป็นอันดับแรก เพราะอะไรน่ะเหรอ: ก็เพราะว่าแม้แต่อุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดก็ยังสามารถปรับปรุงให้ดีขึ้นได้อีก โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม UPGRADE racing จาก Brembo
ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้พัฒนาขึ้นจากประสบการณ์ของ Brembo ในสนามแข่งทั่วโลก และความสำเร็จที่พิสูจน์แล้วจากนักแข่งระดับโลกถึง 33 คนจาก 500-MotoGP และ 30 คนจาก World Superbike Championship ที่เลือกใช้ส่วนประกอบจาก Brembo
โลโก้ Off-Road cluster
รถที่มีความเร็วต่ำกว่าและน้ำหนักเบากว่าและผิวทางที่ไม่เรียบทำให้ผู้ขับขี่ไม่ต้องใช้กำลังเบรกมากเท่ากับจักรยานยนต์ที่ขับขี่บนผิวยางมะตอย แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าระบบเบรกจะมีความสำคัญน้อยลงในการขับชี่แบบออฟโร้ดเมื่อเทียบกับสนามแข่งหรือผิวทางปกติ
ในทางกลับกัน องค์ประกอบแวดล้อมต่าง ๆ เช่น ทราย หญ้าและโคลนอาจส่งผลต่อระบบเบรกทำให้ต้องการส่วนประกอบที่มั่นใจได้อย่างแท้จริง การขับขี่ที่ให้ความรู้สึกคล่องตัวมีความจำเป็นและเป็นคุณสมบัติที่พบได้ในผลิตภัณฑ์กลุ่ม Brembo UPGRADE Off-Road
นโยบายความเป็นส่วนตัว">