12 ตุลาคม 2564

เปิดตัวแผ่นเบรก Brembo Xtra “รูปแบบใหม่”

แผ่นเบรก Brembo Xtra รูปแบบใหม่ที่มีเป้าหมายเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่แตกต่าง

Brembo ผู้ผลิตเบรกชั้นนำแถลงข่าวการเปิดตัวแผ่นเบรกสำหรับตลาดอะไหล่สำรอง “Brembo Xtra” รูปแบบใหม่ แผ่นเบรกที่ได้รับการพัฒนาสำหรับตลาดอะไหล่สำรองทั้งสำหรับกลุ่มจานเบรกแบบเจาะรูหรือเซาะร่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่ในสไตล์สปอร์ต พร้อม ๆ กับความสบายในการขับขี่ที่ยาวนาน
 
เปิดตัวแผ่นเบรก Brembo Xtra “รูปแบบใหม่”
 
ผลิตภัณฑ์เริ่มการจัดจำหน่ายตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2021 โดยเป็นแผ่นเบรก Brembo Xtra ที่มีรูปโฉมใหม่หมดจด ไม่ว่าจะเป็นแผ่นชิมสีเทาพร้อมลายพิมพ์สีแดงประทับตราโลโก้ “Brembo Xtra” แผ่นเบรกรูปแบบใหม่นี้จะเข้ามาแทนที่รุ่นสลักเลเซอร์ซึ่งปัจจุบันตัวกราฟิกจะจัดแสดงไว้ที่วัสดุเสียดทาน
 
เพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานขั้นสูงด้านสิ่งแวดล้อมของ Brembo แผ่นเบรกตัวใหม่นี้จึงห่อทับด้วยวัสดุที่สามารถรีไซเคิลได้ทั้งชิ้น ชั้นป้องกันเสริมนี้ทำให้บรรจุภัณฑ์มีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ลักษณะภายนอกที่แปลกใหม่ของแผ่นเบรกรุ่นนี้ พร้อมทั้งบรรจุภัณฑ์รูปแบบใหม่ทำให้ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Brembo Xtra โดดเด่นเหนือผลิตภัณฑ์กลุ่มอื่น ๆ ทั้งหมดของบริษัทเพื่อตอกย้ำถึงคุณภาพในระดับพรีเมี่ยม
 
เปิดตัวแผ่นเบรก Brembo Xtra “รูปแบบใหม่”
 
แผ่นเบรก Brembo Xtra เปิดตัวในปี 2018 ซึ่งออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับจานเบรกรุ่น Max และ Xtra ผลิตภัณฑ์ครอบคลุมหมายเลขชิ้นส่วนอะไหล่มากถึง 100 รายการ รองรับแม้แต่รถยนต์สปอร์ตรุ่นใหม่ล่าสุดขนาดเล็กและขนาดกลาง แผ่นเบรกเลือกใช้วัสดุที่มีชื่อว่า BRM X L01 ซึ่งพัฒนาขึ้นมาอย่างใส่ใจโดยวิศวกรของบริษัท โดยประกอบไปด้วยส่วนประกอบกว่า 30 ชนิดที่ผ่านการศึกษาและทดสอบมาอย่างดีผ่านทางห้องปฏิบัติการวิจัยที่ทันสมัยของ Brembo
Brembo สามารถพัฒนาวัสดุตัวใหม่เนื่องจากมีความเชี่ยวชาญในการผลิตอุปกรณ์ต้นทาง (OE) และมีประสบการณ์ด้านการผลิตชิ้นส่วนคุณภาพสูงมากมายเพื่อตอบสนองเงื่อนไขในการเบรกที่เข้มงวดที่สุด คุณสมบัติเด่นของแผ่นเบรกจาก Brembo Xtra ได้แก่ สัมผัสในการเหยียบที่เหนือกว่า นุ่มนวลและไม่เฟดหาย รวมทั้งเสถียรภาพในการเสียดทานที่เชื่อถือได้ การลดการสึกหรอและไม่เกิดอนุภาคสกปรกเกาะตามขอบล้อ
 
แผ่นเบรก Brembo Xtra “โฉมใหม่” ผ่านการรับรองมาตรฐาน ECE R90 ทำให้เป็นชิ้นส่วนอะไหล่ที่พร้อมสำหรับใช้งานจริงในท้องถนน การปรับเปลี่ยนสำหรับแผ่นเบรก Brembo Xtra ในครั้งนี้ไม่ว่าจะเป็นแผ่นชิมสีดำและแผ่นชิมใหม่สีเทา จะเปิดจำหน่ายให้ผู้ใช้ได้เลือกซื้อกันภายในเวลาไม่กี่เดือนต่อจากนี้
นโยบายความเป็นส่วนตัว">