22 เมษายน 2565

Brembo Beyond EV Kit ใหม่ล่าสุด

ยังไม่เคยมีอะไรที่ลงตัวเท่ากับรถยนต์ไฟฟ้า

ความต้านทานต่อการกัดกร่อน การลดเสียงดังและความทนทานคือสิ่งที่ชี้วัดความแตกต่างระหว่างจานเบรกและแผ่นเบรกตัวใหม่ที่พัฒนาขึ้นมาสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าโดยเฉพาะ
 
Brembo เปิดตัว Beyond EV Kit ใหม่ล่าสุดครั้งแรกที่งาน Motortec Automechanika Madrid ซึ่งเป็นชุดจานดิสก์เคลือบผิวแบบพิเศษและแผ่นเบรกรูปแบบใหม่ล่าสุดที่จะเข้ามาเสริมทัพกลุ่มตลาดชิ้นส่วน Aftermarket ให้กับ Brembo ในกลุ่มรถยนต์ไฟฟ้า
 
ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก Brembo ที่ต่อยอดมาจากประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในงานด้าน OE พร้อมการออกแบบที่คิดค้นมาเฉพาะเพื่อลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม และให้สมรรถนะและความปลอดภัยในระดับสูงสุดจากการเลือกใช้วัสดุรูปแบบใหม่และเทคโนโลยีที่ทันสมัยระหว่างกระบวนการพัฒนา
 
ผลลัพธ์ที่ได้คือ Beyond EV Kit จาก Brembo ที่ประกอบไปด้วยจานเบรกและแผ่นเบรก EV ที่คิดค้นมาโดยเฉพาะสำหรับรถยนต์ไฟฟ้ายอดนิยมที่มีจำหน่ายอยู่ในตลาด ชิ้นส่วนแบบใหม่นี้ทำงานได้เงียบกว่าและทนต่อการเกิดออกซิเดชั่นได้ดีกว่า ทำให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้นซึ่งมีผลดีต่อสิ่งแวดล้อมในเวลาเดียวกัน กระบวนการผลิตที่มีการเคลือบป้องกันถึงสองชั้นทำให้ป้องกันการกัดกร่อนของวัสดุทั้งชุดได้ดี และเพิ่มความเงางามและสวยงามให้กับจานเบรก นอกจากนี้ วัสดุเสียดทานที่ไม่มีส่วนผสมของทองแดงและแผ่นรองกัลวาไนซ์ยังช่วยลดปริมาณฝุ่นและเสียงที่เกิดขึ้นขณะเบรก
 
ความปลอดภัยและความทนทานคือหัวใจสำคัญในการออกแบบชุดเบรกใหม่ล่าสุดนี้
รถยนต์ไฟฟ้าจะใช้ระบบชาร์จไฟจากการเบรกเสริมระบบกระจายแรงเบรก ทำให้ลดการใช้เบรกแบบเสียดทานลง เมื่อเวลาผ่านไป การทำงานเช่นนี้จะทำให้เกิดสนิมที่ส่วนประกอบของระบบเบรกที่ไม่ได้ใช้งาน ทำให้ระบบเบรกมีความปลอดภัยลดลงและเพิ่มค่าใช้จ่ายด้านการดูแลรักษา เป้าหมายของ Brembo คือเพื่อพัฒนาชุดเบรกที่ทำงานได้เงียบและทนต่อการกัดกร่อนได้ดี รวมทั้งลดแรงฉุดลางหลงเหลือให้น้อยที่สุด แผ่นเบรกและจานเบรก EV ใหม่ล่าสุดจาก Brembo สามารถตอบสนองเงื่อนไขเหล่านี้ โดยอาศัยนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีต่าง ๆ ร่วมกับวัสดุและกระบวนการที่มีลักษณะพิเศษโดยการคิดค้นของผู้ประกอบการในตลาด OE
 
ระบบเบรกมีบทบาทสำคัญในการกำหนดอนาคตของยานยนต์และ Brembo ในฐานะนำเสนอเทคโนโลยี เรามีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่มีความซับซ้อนอย่างต่อเนื่องที่เป็นการยกระดับการขับขี่สำหรับรถยนต์ยุคใหม่เหล่านี้
 
Brembo Beyond EV Kit จะเปิดจำหน่ายในเดือนพฤษภาคมปี 2022 เป็นชุดผลิตภัณฑ์พิเศษ ประกอบไปด้วยจานเบรกเคลือบผิวและวัสดุเสียดทานชนิดพิเศษที่ไม่มีส่วนผสมของทองแดงและแผ่นรองรับแบบกัลวาไนซ์
 
Brembo Beyond EV Kit ใหม่ล่าสุด
นโยบายความเป็นส่วนตัว">