จะระบุผลิตภัณฑ์ที่ถูกต้องสำหรับติดตั้งกับรถของฉันผ่านฟังก์ชั่นค้นหา Brembo Parts ได้อย่างไร

เอกสารจดทะเบียนรถในอิตาลีพร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับรถ
เอกสารการจดทะเบียน
ก่อนจัดซื้อผลิตภัณฑ์จาก Brembo ให้ตรวจสอบว่าผลิตภัณฑ์ดังกล่าวสามารถใช้งานได้กับรถยนต์รุ่นที่คุณใช้หรือไม่ ต่อไปนี้คือแนวทางที่คุณสามารถนำไปใช้
 
คุณจะต้องใช้ข้อมูลต่อไปนี้ (มีระบุในเอกสารการจดทะเบียนของรถของคุณ ดูจากในภาพ) เพื่อค้นหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมสำหรับรถของคุณ:
 
  • ผู้ผลิต
  • รุ่น
  • เครื่องยนต์
  • กำลัง (kW)
  • ปีที่ผลิต
  • สำหรับรถที่จดทะเบียนในสหราชอาณาจักร อิตาลี ฝรั่งเศสและเยอรมนี คุณสามารถใช้หมายเลขทะเบียนรถหรือเลขรหัส KBA
 
หลังจากได้ข้อมูลนี้แล้ว ให้เลือกตัวกรองการค้นหา “Vehicle” แล้วกรอกรายละเอียดที่ต้องการ หรือเลือกตัวกรองเพื่อค้นหาจาก “License plate number
 
หากใช้ตัวกรองการค้นหา "Vehicle" คุณสามารถปรับแต่งการค้นหาเพิ่มโดยเลือก “Advanced Search” ฟังก์ชั่นการค้นหานี้จะช่วยให้คุณสามารถตีกรอบผลการค้นหาละเอียดถึงระดับ ’เพลา (Axle) (หน้า/หลัง) แบรนด์ (Brand) (Brembo, AP, Breco) หรือหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์ (product category) (จานเบรก แผ่นเบรก ดรัมเบรก ฯลฯ) หรือค้นหาจาก ชิ้นส่วนใหม่ (new parts) เท่านั้น
 
หลังจากทำการค้นหาเสร็จสิ้น และมีการแสดงรายการทั้งหมดสำหรับเลขชิ้นส่วนอะไหล่จาก Brembo ที่ใช้งานได้กับรถของคุณแยกย่องตามหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์
 
จากนั้นให้พิจารณาที่คอลัมน์สุดท้ายในตารางจากหัวข้อ “Vehicle information” คอลัมน์นี้มีข้อมูลที่สำคัญในการเลือกเลขชิ้นส่วนที่ถูกต้อง เช่น หมายเลข (PR number) หมายเลข ORGA (ORGA numbers) ช่วงข้อมูลรถ (vehicle data ranges) ที่รองรับ (เช่น -> 54824556, 54824557 ->) ชุดอะไหล่สปอร์ต (sports packs) ที่มีจำหน่ายเพิ่มเติม (-/+ sport pack) ฯลฯ
คอลัมน์แสดงข้อมูลรถยนต์
คอลัมน์ “Vehicle Information” (ข้อมูลรถ)
 
 
คุณจะต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมสำหรับรถของคุณเพื่อให้ระบบเบรกทำงานได้อย่างเหมาะสม กรุณาเลือกรหัสชิ้นส่วนที่ถูกต้อง
 

มีอะไรที่คุณต้องการสอบถามหรือไม่

ติดต่อทีมงานบริการด้านเทคนิคจาก Brembo ช่างเทคนิคของเราจะติดต่อกลับไปหาคุณโดยเร็วที่สุด!
กลับไปที่ดัชนี
การเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม
อ่านบทความถัดไป
เลข PR และ ORGA คืออะไร
นโยบายความเป็นส่วนตัว">