ชิ้นส่วนอะไหล่ทดแทนจาก Brembo สามารถเปลี่ยนแทนกันได้และใช้ได้กับส่วนประกอบของผู้ผลิตเดิมหรือไม่

ชิ้นส่วนอะไหล่ทดแทนทั้งหมดของ Brembo มีมาตรฐานเทียบเท่า OE และได้มาตรฐาน EC Regulation 461/2010 ซึ่งสามารถเปลี่ยนแทนกันได้และใช้งานได้กับส่วนประกอบเดิมของรถยนต์ของคุณ
 
ชิ้นส่วนอะไหล่ทดแทนจาก Brembo สำหรับรถของคุณได้มาตรฐานเทียบเท่าอุปกรณ์อะไหล่ติดรถยนต์จากโรงงานประกอบ ซึ่งหมายถึงสามารถใช้เพื่อแทนที่ส่วนประกอบเดิมที่เกี่ยวข้อง ผลิตภัณฑ์ได้มาตรฐาน EC Regulation 461/2010 ซึ่งอนุญาตให้ใช้เป็นส่วนประกอบเทียบเท่า OE สำหรับการดูแลรักษารถแม้ระหว่างระยะเวลารับประกันโดยไม่ส่งผลต่อประกันสินค้าที่ได้รับ

ประสบการณ์อันยาวนานกว่า 50 ปีในฐานะพันธมิตรของผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำระดับโลกมากมาย Brembo จึงมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับตลาดอะไหล่ทดแทนมากมายด้วยความเอาใจใส่และภายใต้ขั้นตอนการผลิตที่แม่นยำสูงเทียบเท่าชิ้นส่วนของอุปกรณ์อะไหล่ติดรถยนต์จากโรงงานประกอบ (OE)

โรงงานผลิตทั้งหมดของ Brembo ซึ่งเป็นทั้งที่ผลิตชิ้นส่วน OE และชิ้นส่วนอะไหล่ทดแทนได้รับการรับรองโดยผู้ผลิตรถยนต์ที่เกี่ยวข้อง

ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบและการกำหนดโครงสร้างด้านวิศวกรรมของโรงหล่อ ไปจนถึงการกลึงและจัดจำหน่าย การพัฒนาสารประกอบของวัสดุเสียดทานและกระบวนการอัดขึ้นรูป Brembo มีการติดตั้งทุกขั้นตอนการผลิตอย่างใกล้ชิดเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ผ่านมาตรฐานคุณภาพที่เข้มงวดที่สุดของผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของโลก
 
โรงงานของ Brembo กำลังแสดงสายการผลิตและวัสดุที่เลือกใช้

มีอะไรที่คุณต้องการสอบถามหรือไม่

ติดต่อทีมงานบริการด้านเทคนิคจาก Brembo ช่างเทคนิคของเราจะติดต่อกลับไปหาคุณโดยเร็วที่สุด!
กลับไปที่ดัชนี
การเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม
อ่านบทความถัดไป
การรับรองมาตรฐานจานเบรก Brembo Max และ Brembo Xtra
นโยบายความเป็นส่วนตัว">