ผลิตภัณฑ์ออนไลน์จาก Brembo การระบุตัวแทนจำหน่าย

ก่อนจัดซื้อผลิตภัณฑ์จาก Brembo กรุณาตรวจสอบว่าผลิตภัณฑ์ดังกล่าวสามารถใช้งานได้กับรถยนต์รุ่นที่คุณใช้หรือไม่
นอกเหนือจากช่องทางจัดจำหน่ายปกติ (ตัวแทนจำหน่าย ผู้จัดจำหน่ายชิ้นส่วนอะไหล่และอู่ซ่อมรถ) ผลิตภัณฑ์จาก Brembo ยังมีจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์เช่นกัน
แต่ก็อาจทำให้เกิดคำถามว่า นี่เป็นผลิตภัณฑ์ของแท้หรือผลิตภัณฑ์ลอกเลียนแบบ จะแน่ใจได้อย่างไรว่าฉันซื้อผลิตภัณฑ์แท้จาก Brembo
 
โลโก้ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการจาก Brembo
 
โลโก้ "ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Brembo" และภาพผลิตภัณฑ์
 
โลโก้ “ผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการจาก Brembo (Brembo Official Dealer)” คือหลักประกันว่าผู้จัดจำหน่ายที่คุณเลือกซื้อได้รับอนุญาติถูกต้องจาก Brembo หากต้องการหลักประกันเพิ่มเติมว่าคุณจัดซื้อผลิตภัณฑ์แท้หรือไม่ ให้ตรวจสอบภาพที่ปรากฏบนผลิตภัณฑ์ของ Brembo และรายละเอียดทางเทคนิค ข้อมูลเหล่านี้จะต้องตรงกับภาพและรายละเอียดที่ปรากฏในเว็บไซต์ www.bremboparts.com (แคตาล็อกอย่างเป็นทางการสำหรับผลิตภัณฑ์ของ Brembo ในกลุ่มชิ้นส่วนอะไหล่)
 
จะทำอย่างไรหากไม่พบโลโก้หรือภาพแตกต่างกัน
 
แม้ว่าภาพและรายละเอียดทางเทคนิคที่แสดงในเว็บไซต์ของผู้ให้บริการจะไม่ตรงกับในเว็บไซต์ www.bremboparts.com ทั้งหมด แต่ไม่ได้หมายความว่าสินค้าดังกล่าวไม่ใช่ผลิตภัณฑ์แท้จาก Brembo

หากโลโก้ “ผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Brembo” ไม่ปรากฏขึ้นที่เว็บไซต์ของผู้ให้บริการ อาจทำให้เกิดความสงสัยได้ว่าจุดจำหน่ายเป็นเครือข่ายจัดจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตจาก Brembo จริงหรือไม่ แต่ไม่ได้หมายความว่าผลิตภัณฑ์จาก Brembo ที่จำหน่ายผ่านผู้ขายที่ไม่ใช่ผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการจะเป็นสินค้าลอกเลียนแบบเสมอไป แต่หมายความว่าผู้จัดจำหน่ายดังกล่าวมีการจัดซื้อผลิตภัณฑ์จาก Brembo จากตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตโดยไม่ได้เน้นหนักด้านความพึงพอใจและความมั่นใจในการจัดซื้อของผู้ใช้แต่อย่างใด.
 
หากยังไม่แน่ใจเกี่ยวกับผู้จัดจำหน่ายที่คุณต้องการจัดซื้อผลิตภัณฑ์จาก Brembo หรือต้องการแจ้งข้อสงสัยเกี่ยวกับการดำเนินการหรือเว็บไซต์ใด ๆ กรุณาติดต่อเราได้ที่นี่ทุกเวลา!
 

มีอะไรที่คุณต้องการสอบถามหรือไม่

ติดต่อทีมงานบริการด้านเทคนิคจาก Brembo ช่างเทคนิคของเราจะติดต่อกลับไปหาคุณโดยเร็วที่สุด!
กลับไปที่ดัชนี
บริการหลังการขาย
อ่านบทความถัดไป
ระบุผลิตภัณฑ์แท้ออนไลน์
นโยบายความเป็นส่วนตัว">