แผ่นเบรก Xtra: สิ่งที่คุณอาจไม่รู้

คุณอาจเคยได้ยินเรื่องนี้มาก่อนแต่ยังไม่ได้ลงรายละเอียดลึก เช่น คุณทราบหรือไม่ว่าแผ่นเบรก Xtra สามารถติดตั้งกับจานเบรกมาตรฐานได้
 
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม: ใช้เวลาเพียง 1 นาทีครึ่งเพื่ออ่านรายละเอียด!
 
คู่หูที่ลงตัวที่สุด: แผ่นเบรก Xtra และจานเบรก Max
คุณอาจทราบเรื่องนี้แล้ว แต่ทำไมแผ่นเบรก Xtra จึงเป็นคู่หูที่ลงตัวที่สุดสำหรับจานเบรก Max และ Xtra Stefano Previtali ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ของกลุ่มบริษัท Brembo กล่าวว่า: “แผ่นเบรก Xtra ผลิตจากสารประกอบชนิดพิเศษชื่อ BRM X L01 ซึ่งคิดค้นมาเพื่อเสริมการทำงานของจานเบรกคุณภาพสูงในกลุ่มชิ้นส่วนอะไหล่หลังการขายรุ่น Xtra และ Max ส่วนประกอบเหล่านี้ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและสัมผัสของแป้นเหยียบ รวมทั้งความสบายในการสั่งการ รวมทั้งความทนทานในการใช้งาน”
 
ประสิทธิภาพที่โดดเด่น...
สัมประสิทธิ์แรงเสียดทานของแผ่นเบรก Xtra มีความคงตัวในทุกสภาพการใช้งาน สามารถกระจายอุณหภูมิได้และแรงดันได้อย่างทั่วถึง ช่วยป้องกันจุดร้อนที่บริเวณพื้นผิวสำหรับเบรก ทำให้ลดการสั่นสะเทือนที่จะเกิดขึ้นลงได้ นอกจากนี้ยังมีความโดดเด่นในด้านการออกแบบส่วนประกอบของแป้นเหยียบที่ลงตัวให้การตอบสนองที่ดี ทำให้สามารถควบคุมการเบรกได้อย่างสมบูรณ์แบบ และมีสมรรถนะที่เหนือกว่าเพื่อให้ความพึงพอใจในการขับขี่อย่างเต็มที่
 
...ความสบายและปลอดภัยที่ไม่เคยถูกมองข้าม
สารประกอบ BRM X L01 ผ่านการพิสูจน์แล้วว่าไม่เพียงแต่เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพในการใช้งาน แต่ยังเพื่อให้ความมั่นใจว่าการควบคุมจะสบายมากที่สุด จึงมีความโดดเด่นในทุก ๆ ด้านระหว่างการใช้งานอย่างหนักหน่วง 
นอกจากนี้ ประสิทธิภาพในการทำงานที่คงที่ทั้งในช่วงอุณหภูมิสูงและช่วงอากาศเย็นก็ยังเป็นเครื่องรับประกันว่าประสิทธิภาพในการเบรกจะมั่นคงและคงที่เหมือนเดิม
 
ระยะรันอินคือสิ่งสำคัญ!
เช่นเดียวกับส่วนประกอบสำหรับระบบเบรกอื่น ๆ แผ่นเบรก Brembo Xtra จะต้องผ่านระยะรันอินที่เหมาะสมก่อน ในช่วง 200/300 กม. แรก เราขอแนะนำให้เบรกพอประมาณ หลีกเลี่ยงการเหยียบเบรกหนักหรือกระชั้นชิดเนื่องจากอาจทำให้การปรับเข้าหากันของชิ้นส่วนของจานเบรกและแผ่นเบรกเกิดปัญหาได้
 
สามารถติดตั้งกับจานเบรกมาตรฐาน ซึ่งจะทำให้มีประสิทธิภาพดีมากกว่าแผ่นเบรกทั่วไป
แผ่นเบรก Xtra ยังสามารถใช้กับจานเบรกมาตรฐานที่พื้นผิวสำหรับเบรกมาตรฐาน (ไม่มีการเจาะรูหรือเซาะร่อง) ในกรณีนี้ สัมประสิทธิภาพแรงเสียดทานจะสูงกว่าสารประกอบมาตรฐาน และให้ความสบายในการสั่งการที่ชัดเจน บวกกับการใช้งานที่ยาวนานในทุกสภาพการขับขี่ Stefano Previtali กล่าวว่า: “เราจะต้องไม่ลืมว่าแผ่นเบรก Xtra เป็นผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาจากประสบการณ์ของ Brembo กับรถสปอร์ตและรถไฮเอนด์ซึ่งให้ความสำคัญกับความสบายและสมรรถนะที่ดีเยี่ยม
 
จึงไม่เหมาะสำหรับใช้ในสนามแข่ง แม้ในบางโอกาสก็ตาม
แผ่นเบรก Xtra ร่วมกับจานเบรก Max และ Xtra ถูกพัฒนาและผ่านการทดสอบมาสำหรับการใช้งานแบบเน้นสมรรถนะบนผิวทางปกติเท่านั้น ในการใช้งานบนสนามแข่ง Brembo มีผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม High Performance จัดไว้โดยเฉพาะ ซึ่งจะสามารถตอบสนองทุกความคาดหวังของผู้ขับขี่
 
แสดงแผ่นเบรก Xtra และจานเบรก Max และ Xtra

มีอะไรที่คุณต้องการสอบถามหรือไม่

ติดต่อทีมงานบริการด้านเทคนิคจาก Brembo ช่างเทคนิคของเราจะติดต่อกลับไปหาคุณโดยเร็วที่สุด!
กลับไปที่ดัชนี
การเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม
อ่านบทความถัดไป
น้ำมันเบรกแบบไหนที่เหมาะกับรถยนต์ของฉัน
นโยบายความเป็นส่วนตัว">